1. Thời gian hoạt động của dịch vụ:

Sivip cam kết thời gian hoạt động của phần mềm là 95 % trong suốt quá trình sử dụng, không tính thời gian bảo trì, nâng cấp hệ thống của hệ thống máy chủ tại trung tâm dữ liệu.

Nếu phần mềm bị gián đoạn do hư hỏng thiết bị phần cứng, thiết bị mạng, ổ cứng dẫn đến việc mất số liệu hoặc gián đoạn thời gian nhập liệu ngoài thời gian cam kết, Sivip sẽ chịu trách nhiệm.

Các vấn đề sẽ loại trừ gồm: các yếu tố như thiên tai, hỏa hoạn, bạo loạn, chiến tranh, hay lỗi từ phía khách hàng.


2. Cam kết đền bù:

Sivip sẽ hoàn tiền 30% giá trị mua hàng gần nhất của khách hàng nếu phần mềm Sivip không hoạt động trong vòng 120 phút liên tục.

Nếu dữ liệu của khách hàng nhập vào Sivip bị mất do lỗi từ phía Sivip, thì Sivip có trách nhiệm nhập lại cho khách hàng.

3. Thời gian phản hồi hỗ trợ:

Sivip làm việc từ ngày thứ 2 đến hết ngày thứ 6 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ lễ theo quy định.

Với các hổ trợ ngoài giờ xin gọi số nhân viên ký hợp đồng trực tiếp hoặc số hotline: 0912 010 329 – 0964 666 406