Tạo công việc cho mình
Có nhiều cách để tạo công việc cho chính mình, Vào nhóm Dự án/ Công việc, chọn đúng nhóm, ấn tạo tại nhóm công việc
Hoặc vào công việc của tôi, ấn tạo, chọn đúng dự án, giai đoạn, Hạn chót
Giao việc
Tương tự như tạo việc, chọn giao việc, chọn phòng ban và người nhận việc
Người thực hiện sẽ được thông báo qua web và app
Nhận thông báo qua app
Các xử lý trong công việc, giao việc
Tạo công việc: Cần tạo thêm các công việc con để thực hiện công việc gốc ban đầu
Phân công lại: Chuyển công việc cho người khác thực hiện
Tiếp nhận: công việc sẽ chuyển từ trạng thái mới qua Đang thực hiện
Đổi Deadline: Thay đổi hạn chọn chót hoàn thành công việc
Đánh giá: Sau khi công việc hoàn thành xong, cho phép người giao việc đánh giá người thực hiện, hoặc người trưởng bộ phận đánh giá người thực hiện
Trao đổi, ghi chú, lên lịch trong công việc
Trong một công việc cho phép người dùng gửi tin nhắn trong nội bộ, bằng cách @đến người nhận, sẽ hiển thị trong phần lịch sử, mục thảo luận
Tạo ghi chú: Mô tả thêm công việc theo thời gian để mọi người cùng theo dõi
Lịch làm việc: Cho phép lên lịch làm việc cho mình hoặc cho người khác, phần thông báo sẽ lên phần nhiệm vụ
Bắt đầu sử dụng miễn phí 1.000 chứng từ, dễ dàng nâng cấp Đăng ký ngay
Hướng dẫn sử dụng Sivip Office