Hướng dẫn sử dụng Sivip Office

11 tháng 9, 2023 bởi
Nguyễn Tấn Lành


Tạo công việc cho mình

Có nhiều cách để tạo công việc cho chính mình, Vào nhóm Dự án/ Công việc, chọn đúng nhóm, ấn tạo tại nhóm công việc

Hoặc vào công việc của tôi, ấn tạo, chọn đúng dự án, giai đoạn, Hạn chót



Giao việc



Tương tự như tạo việc, chọn giao việc, chọn phòng ban và người nhận việc

Người thực hiện sẽ được thông báo qua web và app

Nhận thông báo qua app



Các xử lý trong công việc, giao việc



Tạo công việc: Cần tạo thêm các công việc con để thực hiện công việc gốc ban đầu

Phân công lại: Chuyển công việc cho người khác thực hiện

Tiếp nhận: công việc sẽ chuyển từ trạng thái mới qua Đang thực hiện

Đổi Deadline: Thay đổi hạn chọn chót hoàn thành công việc

Đánh giá: Sau khi công việc hoàn thành xong, cho phép người giao việc đánh giá người thực hiện, hoặc người trưởng bộ phận đánh giá người thực hiện



Trao đổi, ghi chú, lên lịch trong công việc



Trong một công việc cho phép người dùng gửi tin nhắn trong nội bộ, bằng cách @đến người nhận, sẽ hiển thị trong phần lịch sử, mục thảo luận

Tạo ghi chú: Mô tả thêm công việc theo thời gian để mọi người cùng theo dõi

Lịch làm việc: Cho phép lên lịch làm việc cho mình hoặc cho người khác, phần thông báo sẽ lên phần nhiệm vụ



Bắt đầu sử dụng miễn phí 1.000 chứng từ, dễ dàng nâng cấp   Đăng ký ngay 

trong HDSD
User Support
Hỗ trợ trực tuyến
Shopping Cart
Hỗ trợ mua hàng
Callback
Yêu cầu gọi lại